Wednesday, September 23, 2015

Cinnamon Buns

_M3_1009.jpg

Brandon nói con muốn ăn cinnamon buns thế là Mommy làm cho con ăn. Mommy làm cách đơn giản là Mommy đi mua một hộp Pillsburry Crescent Rolls về làm cho nhanh chứ nhồi bột, ủ bột vừa lâu mà phải làm nhiều ăn không hết nên mua hộp Pillsburry Crescent Rolls về làm được 8 bánh đủ ăn rồi.
Lần đầu mình làm cho Brandon ăn Brandon khen ngon, mình thì thấy ngọt nên lần này mình làm ít lượng đường lại vậy mà Brandon nói Mommy làm ngọt quá nên ăn xong thì "tummy hurt", con mình vậy đó, khi ăn chán rồi thì viện đủ mọi lý do, lần đầu làm thì con ăn lạ miệng nên ăn nhiều và khen ngon, lần sau nói bị tummy hurt. 

1 hộp Pillsburry Crescent Rolls
1/2 cup bơ để nhiệt độ phòng
2 tbsp đường vàng
2 tbsp đường trắng
1.5 tsp cinnamon

Mở oven 350 độ F, cho đường vàng và một nửa phần bơ vào  khay và cho vào microwave khoảng 45 giây, dùng muỗng hoà tan đường trong bơ, để riêng một bên.
Mở hộp Pillsburry Crescent Rolls theo hướng dẫn trên bao bì, cho phần bột bánh ra dĩa. Trét một nửa phần bơ còn lại lên bề mặt bột, trộn 2 tbsp đường trắng và 1.5 tsp cinnamon và trét đường, cinnamon lên bề mặt bơ. Phần đường này có thể dùng không hết nếu không muốn ngọt.
Cuộn bột lại và cắt thành 8 miếng, cho vào khay đã có sẵn bơ và đường vàng. Nướng trong oven 20 phút. 
Trong lúc chờ bánh chín thì mình làm Vanilla Glaze phủ lên mặt bánh.

1 cup powder sugar
4 tbsp heavy whipping cream
1 tbsp sữa tươi
1 tsp vanilla

Hoà tan powder sugar, whipping cream, sữa tươi lại với nhau, khi bánh chín lấy bánh ra khỏi oven thì cho vanilla glaze lên bánh.
Bánh này mua ở ngoài chợ thì ngọt kinh khủng, mình làm phần bánh không ngọt nhưng bánh có vị ngọt vì vanilla glaze  rất ngọt.

No comments:

Post a Comment