Saturday, September 19, 2015

Jamaica 2015

Mùa hè năm nay gia đình mình đi chơi ở Jamaica, đi một tuần trong tháng 6 vừa rồi nhưng mình chẳng có thời gian để post hình, mãi đến hôm nay mới post vài tấm hình mình chụp kỷ niệm. Hình gia đình vui đùa thì chồng mình post ở facebook cho gia đình mình ở Việt Nam xem, mình cũng quay phim kỷ niệm nữa, còn hình phong cảnh thì mình post lên đây kỷ niệm của mình.

_M3_0905.jpg

Biển ở đây rất đẹp, nước biển trong suốt nhìn thấy dưới đáy biển luôn. Mình ở khách sạn Sunset Beach Resort Montego Bay, khu mình ở không có sóng biển nhiều, nước cạn có điều đá nhiều. San hô thì nhiều lắm, chồng mình và Brian sáng nào cũng bơi ra xa để xem san hô và quay phim lại.

_M3_0906.jpg

_M3_0908.jpg

_M3_0909.jpg

_M3_0910.jpg

Khách sạn có khu cho con nít. Brandon đến chơi cùng các bạn mỗi ngày và Brandon rất thích, Brandon được xem đầu bếp chỉ cách làm pizza và ăn tại chỗ nha. Anh chàng mặc áo xanh thích thú khi được Mommy tới chụp hình, anh chàng thích màu xanh nên chọn cái tô cũng màu xanh luôn. Khách đến chơi cũng toàn là người Mỹ nên Brandon đi chơi toàn gặp bạn nói tiếng anh, rất dễ hoà đồng.

_M3_0922.jpg

_M3_0923.jpg

_M3_0927.jpg

_M3_0930.jpg


_M3_0939.jpg

Ngày nào gia đình mình cũng chơi chèo thuyền rất vui, Brandon thì mê lắm, ngày nào cũng hỏi để được chơi.

_M3_0940.jpg

_M3_0942.jpg

Cảnh biển nhiều hình rồi, bây giờ đến cảnh hồ bơi. Hồ bơi có phao nằm lên rồi nước hồ bơi có lực đẩy mình đi vòng vòng hồ. Brandon thích chơi đến nổi không chịu về phòng luôn đó. Ở hồ bơi có trượt nước mà Brandon sợ không chơi.

_M3_0944.jpg

_M3_0945.jpg

_M3_0946.jpg

Mình chỉ ở chơi trong khu của khách sạn thôi mà cũng không chán vì trong khách sạn có rất nhiều nơi để chơi như tắm biển, chèo thuyền, tennis, show diễn mỗi đêm, khu chơi của con nít, chơi bóng chuyền trên biển,... . Khí hậu ở Jamaica không nóng lắm, một nơi nghĩ rất tuyệt, món ăn ngon, có điều trái cây thì không phong phú như ở Cancun.

No comments:

Post a Comment