Monday, October 19, 2015

Rice Burger

_M3_1414.jpg

Hôm nay mình làm rice burger cho cả nhà ăn với lại làm gói sẵn như burger ngoài tiệm cho Brian đem đi học. 
Thịt heo xay mình nêm nước mắm, dầu hào, mayonnaise, mật ong, tiêu, dầu mè, hành tím băm nhỏ, hành lá xắt nhỏ. 
Cho ít dầu ăn vào chảo rồi chiên thịt, mình chiên khoảng 5 phút một mặt.
Chuẩn bị rau xà lách, cà chua. Cơm thì mình lấy food wrap để lên cái nắp rồi cho cơm vào nén chặt, cho chút bơ lên chảo rồi chiên hơi vàng cơm.
Mình dùng giấy nến gói rice hamburger lại để Brian đem đi học ăn trưa. Lúc mình làm gần xong thì Brian đi ra phòng bếp nói mùi thơm quá nên mình làm cho Brian một cái rice burger ăn liền trước khi đi học và một cái để tủ lạnh cho ngày mai. Mình để một lớp cơm, một lớp xà lách, cà chua, thịt, cho sauce mayonnaise và ketchup, chút tương ớt, kế tiếp là lớp cơm. Brian ăn nói ngon quá, có điều cơm nén chưa chặt nên khi ăn bị bung ra nên Brian phải dùng nĩa ăn rice burger hi hi.
Cái rice burger mình chụp hình là cho mình ăn, mình làm hai lớp cà chua nên nhìn nó cao vậy đó. 

No comments:

Post a Comment