Saturday, April 19, 2014

Hoa Mùa Xuân

Mùa xuân đến rồi, cây đào donut nhà mình nở hoa rực rỡ, cuối tuần rồi chồng cắt cỏ, con chơi xe ngoài sân, vợ thì loay hoay chụp hình hihi. Nhìn cây đào đẹp mà khó chụp hình ghê, hôm đó gió nhiều nữa, hoa cứ rung, lắc liên tục chẳng chụp được, cũng chẳng tìm được góc nào chụp cho đẹp vì tay nghề "xịn" quá nên như vậy đó haha vào trong nhà xem lại thì tấm nào cũng mờ chẳng đẹp, chỉ duy nhất được một tấm không rõ lắm nhưng tạm chấp nhận là đẹp nhất trong số không đẹp nên lấy post lên cho vui, hẹn năm sau học hỏi thêm từ chồng mình rồi chụp lại, hôm nay thấy mấy hoa nó rụng nhiều cánh lắm rồi vì mấy hôm nay gió quá.

IMG_1451.jpg

Đối diện trường con mình học có mấy cây đào ra hoa đẹp ghê. Ngày nào chở con đi học mình cũng ngắm thích lắm mà không có thời gian chụp, hôm nay mới rãnh đem theo máy chụp vài tấm. Mình chụp chưa được rõ nét nhưng post lên kỷ niệm, lần sau chụp xem lại hình cũ để xem có tiến bộ không.

IMG_1481.jpg

IMG_1483.jpg

IMG_1484.jpg

IMG_1485.jpg

IMG_1486.jpg

No comments:

Post a Comment