Saturday, April 5, 2014

Sườn Bò Nướng

IMG_1325.jpg

Hôm nay bếp nhà mình thơm lừng mùi sườn bò nướng.
Sườn bò mua về rửa sạch rồi ướp với sauce "Korean BBQ Sauce", để tủ lạnh một đêm cho thịt thấm gia vị, hôm sau có thể đem ra nướng. Mình nướng theo kiểu áp chảo chứ không phải nướng trong lò nướng. Cho ít bơ vào chảo rồi cho sườn bò vào nướng vàng đều.
Bánh hỏi mình mua bánh hỏi khô rồi hấp giống hướng dẫn trên bao bì. Bánh hỏi tươi ở Việt Nam ăn mềm, ngon hơn bánh hỏi mình làm, bánh hỏi mình làm ăn khô hơn bánh hỏi ở Việt Nam.
Mỗi lần ăn món này là mình nhớ lúc gia đình mình qua California chơi, ghé nhà anh họ mình ở San Diego, vợ chồng anh họ mời ăn sườn bò nướng rất ngon, mình làm chưa bao giờ ngon được như vậy vì anh chị họ mình mua sườn bò ở chợ Đại Hàn người ta ướp sẵn, gia vị họ ướp rất ngon, sườn nướng lên ăn rất mềm.

IMG_1343.jpg

No comments:

Post a Comment