Sunday, May 11, 2014

Cá Hake Loins Chiên Xù

_MG_1729.jpg

Cá Hake Loins mua ở costco, không có xương, thịt cá ăn rất ngon. Một bịch cá Hake Loins nhà mình ăn làm 3 lần mới hết. Mấy lần trước mình chiên sả ớt, có lần thì nướng, lần này thì chiên xù. Mình thấy chiên xù là ngon nhất.
Cá Hake Loins trong bịch phần thịt cá rất dầy và dài, mình cắt cá làm đôi và cũng cắt mỏng làm hai nên một phần cá trong bịch mình làm được 4 miếng cá nhỏ như trong hình vậy. Cá ướp chút muối, tiêu rồi lăn qua bột mì, sau đó lăn qua trứng gà đánh tan và cuối cùng thì lăn qua bột chiên xù rồi đem chiên thôi, nhanh há. Hôm nay mình ăn cá Hake Loins chiên xù cùng với xà lách trộn sauce ranch, canh cà rốt, su hào nấu cùng bóng cá. Thế là xong buổi trưa chủ nhật.
Hôm nay ngày Mother's Day vui lắm nha. Sáng dậy con nói con có 3 thứ cho mommy, con gọi mommy đến đây với con, con dẫn tới hồ cá biển ở góc phòng khách rồi con lấy cái iphone case để  ở góc dưới hồ cá đưa cho mommy rồi nói happy mother's day, cái này là chồng dặn con trước rồi quá haha. Con đưa cho mommy quyển sách con viết và vẽ tặng mommy nữa, con viết cảm động lắm nha, và cũng vui nữa, vừa viết vừa vẽ hình minh hoạ trong sách. Cái cuối cùng con tặng mommy đó là mấy con thú con xếp bằng giấy. Thật vui và hạnh phúc vì có chồng con gởi quà và tình cảm cho mình trong ngày Mother's day, cám ơn chồng con thật nhiều nhiều.

No comments:

Post a Comment