Tuesday, June 24, 2014

Chicken Wings Stuff Pop

_MG_1949.jpg

Món này mình học từ chị Eatlover, chị Eatlover đặt tên món này là Chicken Wings Stuff Pop nên mình giữ tên giống vậy luôn, khi làm thì mình có thay đổi một chút, chị Eatlover giữ lại phần xương cánh gà và dùng thịt gà và thịt cua bọc xung quanh phần xương cánh gà còn mình thì làm biếng quá nên chỉ vo viên tròn thôi.
Cánh gà rửa sạch, lóc bỏ da, giữ lại phần thịt và băm nhỏ nhưng không nát để khi ăn còn cảm giác được ăn thịt gà. Nêm vào thịt gà bột nêm, xì dầu, tiêu, muối, đường, hành tỏi băm nhỏ, ít gốc hành trắng băm nhỏ, bột bắp, chút dầu ăn, quết cho dẻo, cuối cùng cho thịt cua vào trộn đều và để thịt thấm gia vị 30 phút.
Sau đó vo viên, lăn thịt qua 1 cái trứng gà đánh tan cùng 1 muỗng canh sữa, và cuối cùng lăn thịt qua bread crumb, làm cho tới hết và cất khay thịt vào tủ lạnh 15 phút sau đó đem chiên vàng giòn ở nhiệt độ 350 độ F, không chiên quá lâu thịt sẽ chín quá không ngon, có thể hấp sơ pop trước khi lăn qua bread crumb.
Món này làm lâu vì lóc thịt từ cánh gà lâu lắm nhưng vì phần thịt của cánh gà dai ngon nên chịu khó làm vậy hihi, phần thịt cua thì ở đây có bán hộp thịt cua nên không lo chuyện gỡ thịt cua.

No comments:

Post a Comment