Thursday, July 3, 2014

Cancun (5)

Tối hôm qua về lại phòng gặp internet chạy chậm như rùa nên upload hình vào flickr chậm quá nên đi ngủ luôn, hôm nay mới rãnh kể chuyện đi chơi hôm qua chứ cũng chưa rãnh kể chuyện đi chơi hôm nay nữa. Internet hôm nay hết tiền rồi nó không chạy nữa phải mua thêm nữa đó, wifi internet mắc mà chạy phát chán luôn, cái này là mình bực mình nhất đó. Hôm qua dẫn Brandon qua kid's club chơi mà ở đó hôm qua có chỉ con nít làm hình tên lửa rồi tô màu lên đó nhưng Brandon không thích, con lớn rồi không thích ngồi tô màu nữa nên Brandon về lại hồ bơi. Hôm qua chụp được vài tấm hình buổi sáng đẹp lắm. Ánh mặt trời chiếu vào nhìn thấy hình hơi vàng lạ lạ hơn những hình chụp mấy hôm trước.

_MG_2303.jpg


_MG_2304.jpg


_MG_2305.jpg


_MG_2306.jpg

Brandon buổi sáng nào cũng muốn ăn cereal, thậm chí đến chiều cũng ăn cereal nữa, sáng thì 2 hộp cereal còn chiều thì hôm nào đi nhà hàng buffet thì Mommy dặn con ăn một hộp cereal thôi rồi lấy thêm món khác cho con ăn.

_MG_2313.jpg

Brandon ăn cereal, uống chocolate milk giống như mọi ngày ở nhà Mommy hay cho con ăn như vậy vào buổi sáng.
Nhìn dĩa trái cây của mình nè, ngon không:

_MG_2314.jpg


_MG_2315.jpg

Ngày nào mình cũng đu đủ là ăn nhiều nhất, đu đủ ở đây tuy không ngon bằng đu đủ ở Việt Nam nhưng ngon hơn đu đủ ở Utah hihi.
Ăn uống xong lại đi tắm biển tiếp, buổi sáng tắm biển thích lắm.

_MG_2319.jpg


_MG_2321.jpg


_MG_2324.jpg


_MG_2329.jpg

Tay mình đang kéo áo xuống mà chồng chụp nhìn giống như đang điệu đứng xoè áo vậy há.
Mấy khách sạn dọc biển nhìn thấy gần nhau vậy chứ đi mỏi chân đó nha, mình chỉ ở khách sạn mình chơi thôi cũng không có thời gian rãnh nữa nói chi qua khách sạn khác.

_MG_2330.jpg

Ăn hoài buffet rồi nên chiều hôm qua mình ăn hamburger, ở khu này có bàn bida, ping pong để chơi vui lắm. Hamburger ở đây ngon, Brandon ăn hết hamburger và french fries luôn đó nha. Ở khu này có hamburger, nachos, khi order mình phải chờ đợi lâu chứ không giống mấy tiệm fast food nhưng mà ngon hơn mấy tiệm fast food đó nha vì món ăn nóng hổi, thơm ngon.

_MG_2334.jpg

Và đây là dĩa Nachos của chồng mình đây:

_MG_2336.jpg

Tối 8h thì cả gia đình xem show ở lobby, show này cũng hay lắm. Tên của show này là El Renacer Del Quetzal. Show này cũng gần giống show hôm thứ hai mình xem nhưng cốt truyện khác. Show El Origen hôm thứ hai mình xem hay hơn show này nhưng mỗi show đều có cái hay khác nhau.

_MG_2341.jpg


_MG_2344.jpg


_MG_2351.jpg


_MG_2356.jpg


_MG_2362.jpg


_MG_2364.jpg


_MG_2367.jpg

Tối nào cũng được xem show free thích lắm, show free mà đẹp và hay, mấy show này mà diễn ở Las Vegas thì mình phải trả tiền mới vào xem được, ở đây thì cứ canh đúng giờ ra xem. Ban ngày ở hồ bơi thì họ tổ chức chơi banh, nhạc mở ầm ầm, còn tối thì có show khắp các khu trong khách sạn vui ơi là vui. Tối hôm qua tụi mình còn đi xem show Mexico Hoy nữa đó, nhưng mà chưa rãnh cho hình vào máy, hẹn khi khác post tiếp, giờ phải đi ngủ để sáng mai dậy chơi tiếp.

No comments:

Post a Comment