Tuesday, July 1, 2014

Cancun (4)

Sáng nay đang đi lang thang trong khách sạn để ra hồ bơi chơi thì có nhân viên của khách sạn nói gia đình mình khoảng 10 phút nữa là có show cho con nít ở kid's club, thế là vợ chồng mình với Brandon qua đó xem show vui quá chừng. Show hài họ diễn vui, Brandon cười nghiêng cười ngã, thích lắm và con nói mai mình tới đây chơi tiếp hihi. Thật ra thì mình xem bản đồ có thấy khách sạn có nơi dành cho con nít nhưng mỗi lần đến đó thì chẳng thấy có gì cả, mình nghĩ chắc khách sạn này dẹp khu vui chơi cho con nít rồi nhưng không phải, khu con nít cũng có chia ra theo giờ có các show khác nhau. Sau khi xem xong show thì họ có đưa cho mình tờ giấy có giờ show diễn dành cho con nít nên ngày mai mình cứ theo giờ đó mà đến xem thôi.
Xem show xong gia đình mình lại ra hồ bơi chơi, Brandon mê lắm, ngày nào cũng ra hồ bơi với ra biển sáng và chiều. Brian thì không mê tắm như Brandon, khi nào thích thì Brian ra chơi, không thích thì Brian ở lại phòng. Brandon chơi ngoài hồ bơi mỗi lần nói về phòng tắm, nghĩ ngơi một chút rồi đi ăn là đều chưa chịu không à. Brandon còn hỏi sao nhà Bác Thảo không có hồ bơi nữa chứ haha.

_MG_2276.jpg

Đôi dép Brian mang là của ai cho vậy ta hihi, hình như 3 năm rồi thì phải mà đôi dép còn chưa hư, công nhận dép này bền thiệt ta hihi.
Đi chơi ăn nhiều nên cái mặt ai đó tròn quay rồi.

_MG_2277.jpg


_MG_2286.jpg

Chiều nay ăn buffet có cá chiên ngon lắm nha, con nhỏ vừa ăn, họ chiên giòn rụm luôn. Mình lấy 1 con rồi gỡ xương ra cho Brandon ăn, con thích lắm nên lại lấy thêm 1 con nữa ăn tiếp.

_MG_2296.jpg

Mấy hôm nay mình ăn cá nhiều, cá chiên hay cá hấp là món mình thích mà, với lại cá ở nhà hàng ngon nên toàn lấy cá ăn nhiều hơn là ăn thịt. Chồng thích chụp hình mình ăn vì chồng nói mình ăn nhiều quá hihi thôi thì đi chơi ăn thoải mái rồi về nhà tập thể dục tiếp hì hì.
Chồng mình đi lang thang chụp hình hoa nữa, mình thấy đẹp nên cho vào đây kỷ niệm.

_MG_2255.jpg


_MG_2260.jpg


_MG_2261.jpg


_MG_2268.jpg

Brandon lúc ở nhà 9h tối là đi ngủ, đến lúc đi chơi cũng vậy, 9h cho con qua phòng anh Brian ngủ và vợ chồng mình cùng Bác Thảo đi xem ca nhạc. Khách sạn này rộng lắm, từng khu đều có ca nhạc về đêm. Mỗi ngày mình qua một khu khác nhau để xem. Mới đầu mình qua nghe nhạc pop rock, bên khu này họ để nhạc lớn quá, không nghe tiếng ca sĩ gì cả, ồn ào quá thế là tụi mình đi qua nơi khác, nơi này quán bar có biểu diễn múa cột, toàn là người uống beer rượu vì quán bar mà hihi. Mình không thích nơi này nên đi qua khu khác nữa. Ở đây có show diễn dành cho family, mà show này diễn khuya quá, 10h tối mới diễn, mình đến sớm 20 phút nên ngồi uống nước và chờ. Cuối cùng thì cũng tới giờ show diễn, show này hát múa, đẹp ơi là đẹp, khu này như là một rạp hát vậy đó, chỗ ngồi thoải mái, máy lạnh mở mát lạnh luôn. Mình thích show này, show họ diễn hay mà được xem free. Mình không đem máy chụp hình theo nên chẳng có tấm hình nào về show này cả nhưng nếu đem máy theo mình nghĩ cũng không chụp đẹp được đâu vì chỗ ngồi xa chụp sẽ chẳng thấy gì rõ. Mình lấy phone ra chụp thử thấy chẳng đẹp nên thôi. Show này hay nên không uổng công ngồi chờ đợi. Trong lúc chờ đợi có một thằng nó đi tới đi lui làm trò, lúc nó tới khu mình ngồi thì nó kêu mình đứng dậy và nhảy với nó, mình đâu biết nhảy đâu nên lắc qua lắc lại giống nó chỉ thiệt là tức cười.
Mình có thể qua các khách sạn khác chơi được nhưng ở khách sạn này mình còn đi xem show chưa hết nữa mà nên chỉ ở lại khách sạn này chơi thôi. Sáng nào ngủ dậy cũng chơi, ăn uống, xem show đến 11h đêm mới về lại phòng không à.

No comments:

Post a Comment