Sunday, July 6, 2014

Cancun (7)

Lại tắm hồ bơi nữa nè.

_MG_2451.jpg

Vài tấm hình chồng chụp bằng máy của mình hôm thứ 6.

_MG_2457.jpg


_MG_2458.jpg


_MG_2460.jpg


_MG_2461.jpg


_MG_2479.jpg


_MG_2514.jpg

Hôm thứ 6 vừa rồi là ngày lễ độc lập của Mỹ, chồng mình chụp được tấm hình mấy chị Mỹ mặc bikini hình lá cờ Mỹ nè.

_MG_2463.jpg

Mình đi Cancun chơi 1 tuần, thứ 7 đi và thứ 7 tuần kế tiếp thì về lại Utah. Thứ 2 và thứ 3 mình đi ra biển và ra hồ bơi toàn thấy người nói tiếng Tây Ban Nha còn thứ 4 thì thấy Mỹ qua chơi nhiều, nhất là hôm thứ 6 vừa rồi, ra hồ bơi toàn nghe tiếng Mỹ giống như mình đang ở Mỹ chứ không phải đang ở Mexico.
Mình điệu điệu nằm xuống cho chồng chụp hình, có chồng thích chụp hình cũng đỡ lắm nha, đi đâu chơi cũng có hình kỷ niệm hihi, chồng có vợ xấu mà xí xọn cho chồng chụp hình nữa chứ haha.

_MG_2470.jpg


_MG_2471.jpg


_MG_2494.jpg

Thấy mình sau mấy ngày ăn chơi thì mập ra và đen như cột nhà cháy không hả, đi chơi xả dàn rồi đi về tập thể dục mệt luôn. Tại vì đen thui đen thủi nên mình muốn chụp tấm hình để nhớ đó.
Lang thang trong khách sạn rất dễ bắt gặp con công này.

_MG_2493.jpg

Và con kỳ đà hay kỳ nhông đây mình cũng chẳng biết tên.

_MG_2505.jpg


_MG_2506.jpg

Buổi tối của ngày lễ độc lập của Mỹ thì ở khách sạn cũng có tổ chức nhảy và có pháo hoa cho ngày này nữa nha, vui lắm. Trưa hôm đó mình nói Brandon ngủ nửa tiếng để tối có thể thức khuya một tí để đi xem pháo hoa. Tối đó gia đình mình ra khu họ tổ chức cho ngày lễ độc lập của Mỹ, rất đông người Mỹ tụ tập lại đây nhảy, vui lắm. Gia đình mình ra đó chơi một tiếng, đến 10h tối mà chưa có pháo hoa nên thôi về phòng cho Brandon ngủ. Đến 11h thì họ bắn pháo hoa nghe đùng đùng, mình lật đật mở cửa phòng ra ban công nhìn thấy đẹp quá thế là gọi Brandon ra xem. Họ bắn pháo hoa khoảng 5 phút thôi nhưng như vậy đối với mình là vui lắm rồi.

_MG_2496.jpg

No comments:

Post a Comment