Thursday, October 23, 2014

Slow Cookers BBQ Pulled Pork

_MG_3273.jpg

Slow Cookers BBQ Pulled Pork làm dễ cực kỳ, chỉ cần ra chợ Mỹ mua một gói gia vị McCormick Slow Cookers BBQ Pulled Pork Seasoning rồi về làm theo hướng dẫn trên bao bì.

3 pounds thịt nạc vai
1 gói McCormick Slow Cookers BBQ Pulled Pork Seasoning
1/2 cup ketchup
1/3 cup đường vàng (trên bao bì thì ghi 1/2 cup đường vàng nhưng mình giảm còn 1/3 cup)
1/3 cup giấm

Cho thịt heo đã rửa sạch vào nồi slow cooker, trộn đều các gia vị trên trong tô sau đó cho lên trên miếng thịt trong nồi, đậy nắp nồi lại. Nấu mức LOW khoảng 8 tiếng hoặc mức HIGH khoảng 4 tiếng. Trong lúc nấu không mở nắp nồi để thịt mềm. Sau khi thịt mềm thì lấy ra dĩa, dùng nĩa xé thịt ra và cho thịt lại vào nồi trộn đều. Thịt ăn cùng với bánh mì. Mình làm burger bun để ăn với thịt còn mua bánh mì baguette ở chợ Harmon cho chồng con ăn vì chồng con thích ăn bánh mì giòn thôi à.
Mình chụp hình xong ăn liền thấy ngon quá chừng, khi ăn mình biết thế nào chồng mình cũng không thích món này vì thịt có vị ngọt nhiều nên mình xắt chả để sẵn cho chồng ăn bánh mì với chả hi hi, chồng mình ăn đồ ăn không thích ngọt đâu, khi nào làm lại mình phải giảm lượng đường xuống nữa thì gia đình bên chồng mình mới thích. Khi ăn mình cho thêm đồ chua và dưa leo nữa. Mỹ thì họ ăn bánh mì thịt nấu theo kiểu này, trên dĩa có thêm cole slaw hoặc mashed potatoes.
Mỗi khi mình chiên cá hay nấu đồ ăn Việt thì Brandon cứ bịt mũi và nói mommy nấu món gì mùi kỳ quá, vậy mà khi nấu món này theo gia vị của Mỹ thì Brandon chỉ hỏi mommy nấu món gì vậy mà chẳng có la lên món gì mùi kỳ vậy. Vậy đó mà đến khi ăn nói Brandon ăn thì Brandon chỉ ăn bánh mì không thôi, không chịu ăn thịt, kỳ không chứ.

No comments:

Post a Comment