Monday, April 11, 2016

Cuối Tuần Với Gia Đình 4/2016

Cuối tuần vừa rồi thứ 7 mình nấu bún bò ăn xong rồi vợ chồng mình và Brandon đi Temple Square chơi, Brian thì có hẹn với bạn nên không đi cùng. Mùa này ở Temple Square rất đẹp, hoa nở khắp nơi. Hình phong cảnh ở Temple Square năm ngoái mình có post rồi nên năm nay mình không post nữa. Chồng mình chụp được những bông hoa rất là đẹp đây nè:
_M3_2212.jpg

_M3_2216.jpg


_M3_2220.jpg


_M3_2226.jpg


_DSC2959.jpg


_DSC2968.jpg


_DSC2979.jpg

Anh chàng Brandon cũng đem theo Kidizoom Actioncam để chụp hình và quay phim. Anh nhỏ chụp cũng đẹp lắm nha, vài tấm hình anh nhỏ chụp mình không chỉnh sửa gì cả, anh nhỏ chụp sao mình để vậy thôi. Dì của Brandon ở VN muốn xem hình Brandon chụp nên mình post lên đây cho gia đình mình ở VN xem luôn.

101_0264

Brandon cũng biết chụp hoa ở một góc nữa nha, tưởng là Daddy chỉ cho Brandon chụp nhưng không phải, tự Brandon chụp thôi.

101_0271


Mình đeo cái backpack angry bird, anh nhỏ đứng chụp cái backpack của mình lúc nào không biết, mãi đến khi về nhà Brandon cho xem hình Brandon chụp mới biết Brandon chụp backpack của Mommy.

101_0306


101_0337


101_0340


Anh chàng chắc giống Daddy, chụp hình cũng biết chọn cảnh, chọn hoa chụp há.

101_0341


Còn đây, cái tướng anh nhỏ đứng chụp hình đây, Mommy nhờ Daddy chụp cái tướng ảnh kỷ niệm đó.

_DSC2941.jpg


Chụp hình xong thì chơi, Daddy chụp hình cho Brandon xong thì ống kính chụp hình của Daddy dơ nên Brandon bị la hi hi.

_DSC2982.jpg


Hai mẹ con nè.

_DSC3011.jpg


Còn đây là hình vui cùng gia đình chiều chủ nhật, sáng chủ nhật mình làm bánh ướt ăn rồi dạy Brandon học hành chứ chẳng có đi đâu. Sáng ướp sẵn sườn heo để chiều nướng. Trời mát rồi nên đem sườn ra ngoài nướng.

_DSC3035.jpg


Mommy nướng sườn còn Brandon thì tập chạy xe đạp. Anh nhỏ vẫn chưa biết chạy xe đạp, mới tháo pedal ra để anh nhỏ tự tập, khi nào anh nhỏ cảm thấy biết điều khiển tay lái cho thẳng thì Daddy sẽ gắn pedal vô cho anh nhỏ chạy.

_DSC3051.jpg


Trước khi nướng thịt thì anh nhỏ đòi ăn s'mores, Mommy cho anh nhỏ làm một cái ăn rồi, ăn xong đòi ăn nữa Mommy không cho vì ăn nhiều mập đó. Mommy nướng xong thịt rồi mới cho anh nhỏ làm thêm s'more để dành cho dessert của buổi chiều. Anh nhỏ làm một cái cho anh nhỏ, một cái cho anh hai Brian.



Sườn ăn với bánh hỏi nè.

_M3_2250.jpg


Và đây, s'more của hai anh chàng nhà mình đây. Brandon tự làm đó nha.

_M3_2251.jpg

2 comments:

  1. Trời ơi ! Chị chụp bằng lens gì mà đẹp quá chị ơi ;( :( nhìn y chang là hoa giả luôn
    E nhìn e cứ tưởing chị lấy trên google đó hihihih
    Nhà chị vui đông vui quá ... ai như nhà e có 3 đứa à :D

    ReplyDelete
  2. Mấy hình hoa đầu tiên là của ông xã chị chụp đó Ninie, chụp bằng máy Sony còn lens gì chị cũng không biết nữa. Mấy hình đó chị có post ở fb rồi đó em. Còn mấy hình kế tiếp là con chị nó tự chụp, chị post lên để giữ kỷ niệm sau này anh nhỏ lớn lên xem.
    Em sanh thêm một đứa nữa thì nhà đông vui hơn mà hihi.

    ReplyDelete