Sunday, June 5, 2016

Thịt Heo Nướng Xiên

_M3_2376.jpg

Mùa hè đến rồi, tha hồ mà nướng thịt ngoài trời. Thịt heo mua về rửa sạch rồi ướp qua đêm, hôm sau xiên thịt vào que tre rồi ra ngoài nướng bếp than ngon hơn là nướng oven vào mùa đông nên cứ hè đến là mình làm thịt nướng hoài thôi à, con mình cũng thích ăn thịt nướng nữa.

3 lb thịt heo
2 tbsp nước mắm
1 tbsp nước tương
3 tbsp dầu hào
1 tbsp dầu ăn
1 tbsp mật ong
1 tbsp dầu mè
tiêu, hành, tỏi

Trộn thịt với các gia vị trên rồi mình cho chút thịt vào microwave ăn thử và nêm nếm lại như ý, để thịt qua đêm rồi đem nướng.
Thịt nướng khi thì ăn với bánh hỏi, khi thì ăn với bánh mì, lúc thì ăn với bún, hôm nay thì ăn với cơm. Con mình thấy thịt nướng anh chàng mừng lắm nên mình làm thịt nướng hoài à.

2 comments:

  1. E là Fan hâm mộ của Bún thịt nướng !
    2 chị em mà ở gần chắc lúc nào cũng thịt nướng :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Món thịt nướng thì không bao giờ ế em gái há.

      Delete