Sunday, June 5, 2016

Bò Ragu

_M3_2367.jpg

Bò ragu mình nấu mấy tuần trước rồi mà chẳng có thời gian post lên. Thịt bò mình rửa sạch rồi cắt thành từng miếng vừa ăn và ướp thịt bò với dầu ăn, muối, nước tương, tiêu khoảng nửa tiếng. Cho chút dầu ăn vào chảo chiên hơi vàng thịt bò vớt ra để riêng. Cho chút dầu ăn vào nồi rồi cho hai muỗng canh ketchup vào rồi cho thịt bò đã chiên vào, trộn đều rồi cho nước và một lon nước dừa vào, nêm muối, bột nêm. Khi nước trong nồi sôi thì mình cho nồi bò ragu vào nồi slow cook hầm 4 tiếng. Chuẩn bị sẵn khoai tây và cà rốt. Trong lúc hầm bò mềm thì mình đi dọn dẹp nhà cửa nên khi nấu món này mình làm được nhiều việc khác nữa. Khoảng 3.5 tiếng thì mình cho chút bơ vào chảo rồi mình chiên sơ cà rốt và khoai tây, cho cà rốt và khoai tây vào nồi bò ragu, hầm thêm nửa tiếng nữa thì mình nêm nếm lại vừa ăn, cho chút dầu màu điều nữa là dọn ăn cùng bánh mì được rồi.

No comments:

Post a Comment