Thursday, July 14, 2016

Burger Cá


Một ngày làm biếng với burger cá hi hi. Cá thì mua ở Costco loại làm sẵn để làm burger ăn. Mình cho thêm chút bột nêm rắc lên hai bề mặt miếng cá chứ cá họ làm sẵn nêm lạt lắm. Cá chiên với chút dầu ăn, chiên 5 phút cho mỗi mặt. Burger buns thì mình mua ở chợ Smith, cho xà lách, cá, cà chua, ketchup, mayonnaise lên rồi ăn thôi. Lúc làm burger để chụp hình thì Brandon cứ hỏi Mommy xong chưa con đói bụng rồi nên lo chụp lẹ tấm hình để anh chàng ăn. Brandon ăn hết cái burger cá và khen ngon nữa, mình cũng thích vì burger thịt bò ăn hoài chán rồi, lần này ăn burger cá ngon gì đâu á. Cá họ làm sẵn thành từng miếng rồi nên mình chỉ cần chiên lên là có ăn liền thôi, nhanh và ngon.
Thật ra thì sáng ngủ dậy mình soạn đồ ra làm burger buns nhưng hết bread flour rồi nên mình chạy ra chợ Smith mua bột, ra đó nhìn đồng hồ thì không kịp thời gian để làm burger buns nữa vì khi làm burger buns phải chờ đợi thời gian ủ bột, thế là mua burger buns ở chợ luôn, nhanh gọn khỏi phải làm chi cho mệt hì hì.

No comments:

Post a Comment