Thursday, July 7, 2016

Spaghetti Tôm Thịt


Hôm qua Brandon hỏi Mommy làm spaghetti cho Brandon ăn, thế là hôm nay Mommy làm spaghetti tôm thịt cho Brandon. Spaghetti thì luộc theo hướng dẫn. Tôm thì mình xắt nhỏ vì tôm ở nhà to quá nên xắt nhỏ tôm ra dễ ăn hơn, tôm nêm chút muối và tiêu để đó 15 phút. Thịt bằm thì cho chút nước mắm và tiêu trộn đều để 15 phút. Chảo dầu ăn nóng thì cho thịt và tôm vào xào rồi cho lon nước sauce spaghetti vào cộng thêm nửa lon nước, nêm chút nước mắm, đường, muối để cho thịt thấm gia vị của sauce thì cho chút nước bột năng vào rồi tắt bếp dọn ăn thôi. Spaghetti của mình có nước mắm nữa hihi. Tuần rồi ăn cơm xong mình kêu Brandon rửa tay rửa miệng chứ ăn nước mắm hôi lắm thì anh chàng nói nước mắm hôi nhưng vị thì ngon nha Mommy hì hì.
Ba của Brandon thì không thích ăn spaghetti nên mình để một nửa thịt bằm trộn cùng tôm bằm nhuyễn, nêm gia vị rồi chiên vàng, chuẩn bị thêm dĩa rau nữa cho Ba Brandon ăn với cơm.
Mấy tuần rồi mình chẳng có rãnh post hình nào cả vì chuẩn bị đồ đạc cho vacation, đi chơi về thì chị chồng mình ở nhà gần 2 tuần nên mình không có nấu nướng gì, chị chồng mình ở nhà thì mình để chỉ thích nấu gì thì nấu chứ mình chẳng muốn đụng vô không theo ý chị chồng, hôm nay mình mới nấu lại nên post tấm hình cho blog vui lên một chút.
Chuyến đi vacation vừa rồi mình đi hai nơi, Disney World ở Orlando và sau đó bay qua Dominican Republic tắm biển vui lắm. Mình quay phim còn chồng thì chụp hình nên cuối cùng mình chẳng có tấm hình nào của mình để post lên cả. 

No comments:

Post a Comment