Wednesday, February 1, 2017

Soup Gà


Đầu năm ăn soup gà vì gà luộc cúng xong trộn gỏi ăn còn dư nên đem ra nấu soup. Soup mới vừa nấu xong nóng hổi luôn. Lúc chụp hình mùi thơm của soup rồi mùi thơm của tiêu làm mình chỉ mong chụp nhanh rồi ăn. Chồng và con mình thì chẳng thích soup mà mình lại mê ăn soup nên nấu một nồi nhỏ cho mình ăn thôi à.
Soup gà mình nấu nhanh thôi, mình dùng hai lon chicken broth cho vào nồi nấu sôi rồi cho khoảng 1 chén đầy thịt gà đã xé sợi cho vào nước chicken broth, nêm thêm chút xíu dầu hào và hoisin sauce vào, cho nước bột năng vào cho sệt rồi đánh tan trứng, cho trứng vào nồi. Lúc cho trứng vào thì mình để cái rây lên nồi rồi cho trứng vào rây, trứng chảy xuống nồi thì dùng đũa khuấy trong nồi nước cho trứng tạo vân, cho chút xíu dầu mè vào rồi tắt bếp. Khi ăn cho thêm ngò, tiêu, ớt.
Soup nóng hổi vừa thổi vừa ăn nha, chúc mọi người một ngày vui vẻ.

No comments:

Post a Comment