Saturday, December 31, 2016

Nước Chanh


Nghỉ ở nhà mà không có hình nào cho lên blog thấy cũng buồn nên làm ly nước chanh chụp hình để lên. Mình nghỉ ở nhà từ thứ tư đến thứ ba tuần sau mới đi làm lại, ở nhà dọn dẹp, nấu ăn, chơi với chồng con cũng vui. Cuối năm mình hay dọn dẹp lại giấy tờ của cả năm, giấy tờ nào không cần thiết thì bỏ đi, thường thì bill của cả năm mình hay giữ lại rồi hai năm sau mới bỏ đi, cứ cuối năm thì bỏ giấy tờ của hai năm về trước và cất đi giấy tờ của năm nay. Dọn dẹp nhà cửa rồi hút bụi, mình chỉ cho Brandon hút bụi, anh chàng hút bụi phòng khách, cầu thang xong thì than mỏi lưng quá, rồi đến khi anh chàng hút bụi phòng của anh chàng thì bắt đầu anh chàng than mệt quá mommy ơi hihi.
Dọn dẹp xong mình đâm ra thèm ly nước chanh, làm nước chanh mà suy nghĩ chụp hình nước chanh chắc đẹp lắm nên bày ra nhờ chồng chụp giùm cái ly nước chanh mới vừa pha xong. Mình pha hai ly, một cho mình và một cho Brian, Brandon thì muốn tự làm nước chanh cho riêng anh chàng nên mình ghi công thức cho anh chàng tự làm thế này : 3/4 cup nước + 2 tbsp đường + 1.5 tbsp nước cốt chanh + chút muối rồi nếm thử, muốn thêm đường hay chanh tuỳ anh chàng thích ngọt hay chua. Thế là xong, cho nước đá vào và uống. Hôm qua mình làm pretzel cho Brandon ăn nên dinner hôm qua của Brandon là pretzel và nước chanh đá.
Hôm nay thì mình nấu nồi phở, ăn và dọn dẹp xong rồi, bây giờ thì gia đình mình đi xem Ice Castles ở Midway. 
Thân chúc bạn bè gần xa và gia đình năm mới nhiều niềm vui.

No comments:

Post a Comment