Monday, March 25, 2019

Summer 2018

Dạo này mình chẳng chụp tấm hình nấu ăn nào cả nên blog buồn hiu hắt. Hôm nay mình chỉ có một đoạn phim ngắn về mùa hè năm ngoái. Hè năm ngoái gia đình mình hầu như thứ 7 là khởi hành đi cắm trại ngủ một đêm rồi chủ nhật thu dọn đi về để thứ hai đi làm. Có tuần thì không cắm trại qua đêm mà sáng đi câu cá chiều về thôi à. Lần nào đi mình cũng quay phim, quay về để đó đâu có thời gian làm đâu vì rãnh được cuối tuần thì cứ đi câu cá cùng chồng. Mùa đông thì hôm nào ấm cũng xách cần câu đi câu, lúc thời tiết lạnh nhiều, hồ đóng băng thì mình lại vô bệnh viện mổ. Mình mổ cái mũi xong 3 tuần sau lại mổ cắt túi mật, mệt mỏi chẳng muốn làm gì. Ba tuần trước mình khoẻ hẳn rồi mới ngồi xem lại phim mình quay rồi giữ lại vài đoạn kỷ niệm thôi à vì làm phim dài quá mọi người xem thế nào cũng than dài quá xem mệt, chán,.... Một mùa hè mình chỉ giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, phim chỉ dài 3 phút thôi. Mình xem tới xem lui vẫn thích nhất là Brandon câu được con cá bông lau thiệt to.
Mời cả nhà xem những kỷ niệm hè 2018 của gia đình mình ở đây nha. (click vào chữ ở đây để xem được link).

No comments:

Post a Comment