Monday, April 27, 2015

Củ Dền Nướng

_M3_0288.jpg

Người Việt mình thì thường dùng củ dền để nấu canh hoặc luộc chín trộn salad, mình xem các web của người Mỹ thì thấy họ nướng nguyên củ rồi xắt lát hoặc xắt lát rồi nướng. Mình muốn nướng nhanh nên mình xắt củ dền thành từng lát rồi cho chút dầu ăn, chút muối, chút tiêu vào trộn đều. Lót giấy bạc lên khay nướng, giấy bạc đủ to để bao phủ mặt trên của củ dền. Cho củ dền lên giấy bạc rồi dùng phần giấy bạc dư bao phủ mặt trên của khay nướng. Nướng củ dền ở nhiệt độ 400 độ F (204 độ C) khoảng 50 phút đến 1 tiếng rồi lấy ra cho đậu phộng rang vàng và hành lá vào (hành lá với chút dầu ăn cho vào microwave một phút). Trong lúc nướng củ dền thì mình có thời gian nấu món mặn nữa nên vừa xong món mặn thì củ dền cũng vừa chín rồi.

No comments:

Post a Comment