Friday, April 17, 2015

Thanksgiving Point 2015

Mỗi năm cứ đến mùa xuân là ở Thanksgiving Point có tổ chức Tulip Festival, năm nào mình cũng tính đi nhưng rồi lại không đi, mãi đến năm nay vợ chồng mình và Brandon mới đi xem Tulip Festival như thế nào. Trước khi đi mình nghĩ là mình sẽ được xem cả một cánh đồng tulip, nhưng trái với suy nghĩ của mình, tulip ở đây họ trồng dọc hai bên lối đi của mình chứ không phải cả một cánh đồng như mình nghĩ. Phong cảnh ở đây đẹp, và đi mỏi chân luôn.
Khi gia đình mình đến Thanksgiving Point thì tụi mình để xe phía trước khu museum rồi lên bus để bus chở đến trước cổng khu Garden, là nơi có Tulip Festival. Brandon ít được đi bus nên khi leo lên bus Brandon khoái chí lắm nha, và ghế ngồi êm hơn school bus nên Brandon càng thích nữa.
Một tiếng đầu đi dạo ở đây mình quay phim không à chứ không rãnh chụp hình, đến khi máy quay phim báo hết battery rồi thì lấy máy ra chụp và cũng được vài tấm hình. Mình thích quay phim ghi lại những kỷ niệm đi chơi nên chồng mình mua cái máy GoPro4 liền cho mình, thấy mình được chồng cưng không hì hì, vừa nói thích thì chồng chở đi mua liền và hôm đó có máy thì cứ quay lia lịa, chưa biết cách quay nên đến khi về nhà xem lại thì ôi thôi, coi chóng mặt luôn, phải cắt bỏ tùm lum chỉ giữ lại được một ít phim kỷ niệm thôi. Cái gì cũng phải tập mới làm được, chụp hình cũng tập hoài mới chụp được như vầy thôi, bây giờ còn tập quay phim nữa, nấu ăn thì nấu hoài cũng còn dỡ hoài hì hì.


Cái hoa tulip này lạ quá nên chụp một tấm liền, cánh hoa nhiều nở đẹp làm sao đó, cộng thêm hoa vàng gần mấy cái hoa tim tím lại càng thêm đẹp.


Mùa xuân thì hoa đào nở rộ, thấy đẹp quá nên chụp chơi.


Trong lúc chờ Daddy chụp hình thác nước thì Brandon ngồi ăn Jelly Beans. Brandon thích đi đến đây lắm, vừa đi vừa hỏi khi nào mình quay lại nữa vậy Mommy, vậy chứ khi đã đi mỏi chân thì anh chàng cứ hỏi mình về chưa vậy hoài luôn.

Trên đường ra khỏi khu Garden thì gặp hoa màu đẹp quá nè.



Thế là hết một buổi ở khu Garden rồi đó, lên xe bus về lại khu museum lấy xe lái về nhà. Khu Garden ở Thanksgiving Point đẹp mà mắc quá, $15 cho một người, Brandon nhỏ thì trả $12, đẹp thì đẹp nhưng mình vẫn thích được xem tulip trồng rộng như một cánh đồng tulip vậy mà ở Utah không có.

No comments:

Post a Comment