Monday, February 15, 2016

Sườn Rang Muối Sả

_M3_2073.jpg

Tủ lạnh có sẵn bịch sườn nên mình đem ra làm sườn rang muối sả đổi vị cho cả nhà chứ bình thường chị chồng mình làm sườn rang mặn thôi à. 
Sườn mình ướp với nước mắm, xì dầu, dầu hào, mật ong, dầu ăn, dầu mè, bột năng, tiêu, bột tỏi, sả bằm để sườn thấm gia vị một tiếng.
Cho dầu ăn vào chảo, dầu ăn đủ ngập miếng sườn, lăn sườn qua bột năng rồi cho sườn vào chảo chiên vàng, lót sườn qua giấy thấm dầu.
Chuẩn bị muối tiêu trong chén, mình trộn 1 tsp muối, 1 tsp đường, chút tiêu.
Cho một cái chảo khác lên bếp, cho vào chút dầu ăn, dầu ăn nóng thì cho sả băm, tỏi băm vào đảo đều đến khi sả và tỏi vàng thì cho sườn đã chiên vàng vào rồi cho muối tiêu vào, trộn đều. 
Mình thì thích món sườn rang muối sả vì sườn vừa thơm vừa đậm đà gia vị.

No comments:

Post a Comment