Monday, June 30, 2014

Cancun (3)

Hôm nay mình đã đi vacation sang ngày thứ 3 rồi. Sáng nay vợ chồng mình dậy sớm chụp hình mặt trời mọc nhưng mình chưa rãnh làm hình này vì chụp nhiều tấm, chưa có thời gian lựa một tấm vừa ý nữa nên đành hẹn khi khác post hình mặt trời mọc ở biển vậy.
Gia đình mình ăn sáng xong lại tắm biển và hồ bơi. Tắm biển ở đây thích lắm vì biển có sóng vừa phải và biển không dốc lắm. Một số khách ở khách sạn khác nằm ngay khu không có sóng biển họ tắm biển thấy không thích nên họ phải qua khách sạn mình ở để tắm biển.

_MG_2039.jpg


_MG_2045.jpg

Mình mới lấp cát đầy hết người Brian nè:

_MG_2064.jpg

Sau đó thì Brian lấp cát lại cho mình:

_MG_2092.jpg

Lúc đứng dậy cát dính đầy người phát ghê luôn:

_MG_2095.jpg

Tắm xong con lại chơi cát tiếp:

_MG_2069.jpg

Ai đang tắm chưa chịu lên nè:

_MG_2083.jpg

Tắm biển xong thì gia đình mình kéo nhau vào hồ bơi chơi, hai anh em chơi với nhau vui lắm:

_MG_2104.jpg

Tắm xong mệt nên ăn trưa ăn nhiều quá chừng, cái dĩa thứ hai của mình mà cũng đầy luôn vì đói quá mà, Brandon thì ăn 1 cái hamburger to và 2 miếng chocolate cake lận đó.

_MG_2127.jpg


_MG_2123.jpg


_MG_2129.jpg


_MG_2131.jpg

Vợ chồng mình đi vòng vòng trong khách sạn, đem theo máy chụp hình của mình cho gọn và chồng mình chụp vài tấm hình hoa:

_MG_2135.jpg


_MG_2189.jpg


_MG_2191.jpg


_MG_2192.jpg


_MG_2194.jpg

Em xinh em đứng vũng sình cũng xinh, em của anh xấu quá nên đứng cạnh hoa cho xinh haha.

_MG_2176.jpg


_MG_2177.jpg


_MG_2178.jpg


_MG_2183.jpg


_MG_2184.jpg

Mình làm biếng chụp hình ghê, cũng may nhờ có chồng chụp dùm hihi máy của mình nhẹ, gọn nên chồng cầm máy của mình chụp vòng vòng chơi nên nhờ vậy mình có vài tấm hình post lên cho vui.

_MG_2200.jpg


_MG_2206.jpg


_MG_2215.jpg

Ăn trưa xong nghĩ ngơi 1 tiếng thôi là Daddy, Mommy cùng Brandon ra biển và hồ bơi chơi tiếp. Brandon chơi ở hồ bơi không chịu lên luôn đó. Mình có đem theo mắt kiếng đi bơi cho Brandon mà hôm qua quên đem ra biển cho con. Hôm nay nhớ đem mắt kiếng bơi ra cho Brandon nên con không bị cay mắt nữa, con thích chơi ngoài biển và hồ bơi lắm.
Chiều nay ăn nhà hàng phục vụ đồ ăn Mexico, mình không thích gì mấy vì mình không thích gia vị của Mexico. Brandon cũng không thích luôn, thế là ra khỏi nhà hàng này thì Mommy cùng Brian và Brandon qua nhà hàng buffet ăn tiếp.
Tối thì xem show "El Origen", show này họ diễn ở lobby, xem free, hay lắm, có điều ở lobby thì lúc nào cũng nóng nên xem xong show thì cái mặt của Brandon mồ hôi chảy ròng ròng, con vừa xem show vừa than nóng quá Mommy ơi hihi.

_MG_2227.jpg


_MG_2230.jpg


_MG_2231.jpg


_MG_2235.jpg


_MG_2236.jpg


_MG_2237.jpg


_MG_2245.jpg

Toàn là hình chồng chụp dùm mình không đó. Xem show xong lại đi nghe nhạc nữa, đi khu khác chứ không đi khu giống hôm qua nữa, ở khu này ca sĩ hát nhạc buồn quá nên vợ chồng mình đi về lại phòng, mình post hình và đi ngủ.

No comments:

Post a Comment