Sunday, August 3, 2014

Cá Tilapia Chiên Giòn

Món này mình làm theo nhỏ người Mexico làm chung nó chỉ cho mình nữa. Mấy lần trước thì mình làm chả cá từ cá tilapia thấy ngon, cá không tanh, kỳ này chiên giòn nha.
Cá đông lạnh tối đi ngủ mình để cá ở ngăn lạnh thường, sáng dậy lấy cá ra rửa ở vòi nước lạnh thật nhanh rồi lau khô. 
Xắt cá thành từng miếng vừa, ướp cá với chút muối và tiêu. 
Một cái trứng gà cộng với một muỗng cà phê sữa, đánh cho tan trứng.
Bread crumb cho ra dĩa.
Cá đã ướp muối tiêu lăn qua trứng rồi để qua một bên, sau đó lăn cá qua bread crumb để qua dĩa khác. Chảo dầu nóng thì cho cá vào chiên vàng, cho ra dĩa có lót giấy cho thấm dầu. Cá chiên vừa xong mình dọn cơm ra ăn cá nóng giòn chấm xì dầu rất ngon, con mình thích chấm xì dầu nên mình lấy xì dầu chấm ăn cùng. Brandon ăn mà không biết là đang ăn cá hihi.
Nhỏ làm chung hãng với mình nó dặn cá này rất mềm nên khi làm cẩn thận nát tùm lum đó nên buổi tối mình đi ngủ mình không để cá bên ngoài nhiệt độ phòng mà để ở ngăn mát tủ lạnh và khi lấy cá ra khỏi tủ lạnh là làm liền nên khi mình làm cá còn nguyên miếng không nát. 

_MG_2785.jpg

No comments:

Post a Comment