Monday, December 8, 2014

Gingerbread House

_MG_3501.jpg

Năm nào mình cũng muốn làm Gingerbread House cho Christmas nhưng chẳng có làm, năm nay mới mua về làm rồi chụp hình nè. Mới đầu mình tính tự làm Gingerbread Dough, Icing, rồi mua candy về trang trí nhưng đến khi đi mua đồ về để làm thì thấy mua bột, đường, ground cinamon, ground ginger, ground clove,.... tính ra còn mắc hơn mua một hộp Gingerbread House Kit. Hộp Gingerbread House Kit mình mua chỉ có $10 họ đã làm sẵn các miếng để lắp thành cái nhà rồi, có sẵn icing, candy luôn. Cuối tuần mình cùng Brandon làm Gingerbread House vui lắm. Brandon thì "so excited", mình cho icing lên rồi ráp thành hình gingerbread house, trang trí thì mình lấy icing làm thành các đường viền rồi Brandon đặt kẹo lên, tự Brandon cho kẹo theo ý thích của Brandon đó, mình chỉ giúp phần icing thôi, Brandon cũng khéo tay ghê nhỉ hi hi. Làm căn nhà thì dễ, chỉ khó mấy cái con gingerbread và cây thông nó không chịu đứng yên, cứ ngã lên ngã xuống, làm hoài mới chịu đứng vậy đó. Brandon thích lắm, ngày nào cũng ngắm nhìn Gingerbread House, ngồi gần ngắm nhìn thành quả của hai mẹ con cộng thêm cái mùi thơm từ bánh thích ơi là thích. 

_MG_3502.jpg

No comments:

Post a Comment