Saturday, March 21, 2015

Cheeseburger Cupcakes

_MG_3811.jpg

Khách hàng nhí order cheeseburger cupcakes nên hôm qua Mommy cùng khách hàng nhí bày ra làm.
Mình làm theo Rosanna Pansino của chương trình Nerdy Nummies ở đây.
Mình mua hộp butter cake mix và hộp brownie mix rồi làm theo hướng dẫn như bì hộp chỉ dẫn. Frosting thì mình mua hai loại, một loại butter frosting mình có màu vàng còn một hộp vanilla frosting thì mình cho màu đỏ vào trộn đều thì được frosting màu đỏ.
Cupcake sau khi nướng xong để nguội mình cắt làm đôi, cupcake của mình nở to quá nên mình cắt phần rìa ngoài trên cùng một chút cho đều mặt trên và mặt dưới của cupcake. 
Brownie khi nướng xong cũng để nguội và cắt cho vừa hình tròn của cupcake.
Cho frosting màu vàng lên trên phần đế dưới của cupcake rồi cho một miếng brownie rồi đến frosting màu đỏ, lớp cupcake trên cùng. Trang trí thêm ít sprinkle màu trắng cho đẹp nữa. Dùng cây tăm xăm từ trên xuống giữ cố định cheeseburger cupcake.
Rosanna Pansino có làm thêm coconut cho giống xà lách trong cheeseburger nhưng khách hàng nhí mình order cheeseburger cupcake không có xà lách nha vì khách hàng nhí nói không thích ăn coconut nên mình không làm.
Mommy làm không đẹp như Rosanna Pansino nhưng khách hàng của mình cũng thích lắm và ăn liền một cái rồi còn tưởng tượng nói là con đang ăn cheeseburger nữa chứ.
Khi làm xong mình nói Brandon cho cheeseburger cupcake vào giấy cupcake để Mommy chụp hình thì khi Brandon cho cheesebuger cupcake vào giấy rồi còn làm thêm hình cây dù che lên cheeseburger cupcake nữa. Brandon nói đó là idea của con đó nha và Brandon nói Brandon làm cây dù này là vì nhớ lúc về Việt Nam có ăn ice cream người ta để cây dù lên ice cream, bây giờ con làm cây dù để lên cheeseburger cupcake.

No comments:

Post a Comment