Tuesday, April 5, 2016

Spagetti Tôm

_M3_2194.jpg

Lâu rồi mình không làm spagetti cho con mình ăn nên tuần rồi mình làm spagetti cho con ăn, mà con không thích ăn thịt nên mình làm spagetti tôm.
Spagetti thì mình luộc theo hướng dẫn trên hộp. Tôm lột vỏ rồi nêm chút muối và tiêu. Chảo dầu ăn nóng thì mình cho tỏi vào xào thơm rồi cho tôm vào xào sơ, kế tiếp mình cho pasta sauce (24oz) vào chảo, cho thêm nửa lon chicken broth vào cùng rồi thêm chút đường, nước mắm, nêm nếm lại vừa ăn. Cho chút nước bột năng vào cho sauce sệt lại rồi tắt bếp. 
Khi ăn thì cho spagetti ra dĩa, cho sauce vào rồi rắc chút ngò, chút parmesan cheese nữa.
Thỉnh thoảng ăn spagetti cũng ngon, khi ăn spagetti lúc nào mình cũng thích cho thêm parmesan cheese vào chứ chỉ có sauce không mình không thích. 

No comments:

Post a Comment