Sunday, April 15, 2018

Hoa Mùa Xuân 2018


Ở Utah mùa xuân đã đến rồi, hoa bắt đầu nở. Cuối tuần gia đình mình ra ngoài dọn dẹp cắt cỏ, khí hậu mát mẻ thật là thích.
Mình và chị chồng đổ thêm đất vào khu trồng rau và gieo ít hạt giống rồi, không biết trời có đổ thêm cơn tuyết nào nữa không, nếu thời tiết đẹp như hôm nay thì vài tuần nữa có rau đậu Hà Lan ăn rồi. Đất mình mua từ mấy tuần trước nhưng trời cứ mưa và tuyết rơi nên mình chẳng làm gì được, mãi đến tuần này trời đẹp mới ra ngoài lấy đất mới mua đổ thêm vào khu đất trồng rau và trồng hoa. Brandon cũng ra giúp được một chút xong rồi than mệt đi vô. Năm nay mình cho Brandon trồng xà lách và trồng hoa.
Cuối tuần gia đình ra ngoài làm vườn mới thấy hoa của cây Apple Pear phía sau nhà nở đẹp quá nên vợ chồng mình xách máy ra chụp. Hoa khoe sắc nè.








Cây Apple Pear nở hoa trắng xoá luôn. Cỏ phía trước và sau nhà mọc xanh đẹp quá đẹp luôn. Hàng rào phía sau nhà cây vẫn chưa mọc lại, mấy tuần đầu của mùa xuân chỉ có vài loài hoa nở như hoa đào, tulip,.. vì thời tiết vẫn còn se lạnh.
Mình rất thích mùa xuân, hoa của mùa xuân rất đẹp và thời tiết thì mát, mùa hè nóng khó chịu hơn.

2 comments:

  1. Replies
    1. Cám ơn chị, hình của anh Hưng chụp, em mượn post ở đây kỷ niệm.

      Delete