Sunday, May 13, 2018

Happy Mother's Day 2018 !


Happy Mother's Day to every Mom. Sáng nay Brandon tặng cho mình cây viết có cái hoa do Brandon tự làm và tấm thiệp. Năm nào cũng vậy, cô giáo đều dạy cho học sinh làm quà tặng Mẹ vào ngày này nên từ ngày Brandon đi học thì lúc nào mình cũng có quà. Chồng thì tặng mình cây hoa lan. Chồng mình dạo này thích trồng lan ở nhà, có một cây lan mua về trồng thì đã mọc thêm lá rồi, cũng có cây thì đã chết. Ở nhà có hoa trên bàn nhìn rất thích, thấy nhà cửa đẹp hơn. Hôm qua chồng mình rủ mình đi mua thêm lan về trồng, mình thích đi dạo ngắm mấy cửa hàng bán hoa, cây trồng trong và ngoài nhà, thích lắm nên nghe chồng hỏi đi mua hoa lan không em là mình đồng ý đi ngay. Tụi mình đi mua được cây lan màu hồng tím dễ thương vậy đó, và mình mua thêm nhánh cây có nụ nhỏ nữa. Về đến nhà mình cắm thêm mấy nhánh cây có nụ nhỏ vào và trang trí thêm phần cỏ xanh giả, thêm chút đá ở bình hoa nữa, thế là có chậu lan xinh xinh rồi, phần còn lại là chồng mình tưới và chăm sóc cho cây lan giữ được lâu. Mua hoa về mình mới biết là chồng mua tặng mình chậu hoa lan cho ngày mother's day, cũng vui vui vì mình có quà hi hi.

2 comments:

  1. Nhìn thấy những tấm thiệp do chính con mình làm thấy hp ha chị... e cũng mong Max đi học sớm rồi để làm thiệp tặng e vậy đó hihihi... Hoa lan e thấy rất khó trồng, mà chồng chị trồng dc hay thật :D

    ReplyDelete
  2. Ừ vui lắm Bé, năm nào cũng có thiệp của con làm. Đến lúc Max đi học thì Bé cũng có thiệp mỗi năm vậy đó, và những món quà nhỏ cô giáo chỉ cho làm.

    ReplyDelete