Tuesday, May 22, 2018

Lantern Fest 2018


Bạn mình (chủ blog Be's Bakery) rủ mình đi Lantern Fest, thế là gia đình mình và gia đình Bé gặp nhau chơi ở đó. Lantern Fest năm nay làm ở Motorsports Campus. Từ nhà mình đến đó khoảng 45 phút lái xe. Gia đình mình thì đến sớm, lúc đó ít người nên đậu xe được gần và chơi trò chơi không phải xếp hàng lâu. Gia đình Bé thì đến trễ hơn vì Bé phải chờ chồng của Bé đi làm về rồi mới đi. Mình cho con mình chơi và vẽ mặt. Ở đây vẽ mặt và bong bóng thì free và có một quầy cho con nít đồ chơi nữa. Ticket mình mua có bao gồm lantern, s'more. 
Trời bắt đầu tối thì làm s'more ăn, khi trời tối hẳn, khoảng 10h tối thì thả lantern. Lúc này thích lắm, ai ai cũng thả lantern lên bầu trời nên bầu trời sáng, đẹp ơi là đẹp. Tụi mình thả đèn xong là lo về ngay chứ ra về trễ là kẹt xe dữ lắm vì đến khoảng 10 ngàn người chơi ở đó lận mà.
Bé đem theo xôi lá dứa, chè đậu trắng, rau câu 3 màu, brownie. Mình thì đem theo pretzel và nước uống. Bé làm món nào cũng ngon, mình thích món ăn Bé làm lắm. Đồ ăn đem theo còn dư mình để Bé đem về nhà chứ mình thấy ngại không lấy về vì Bé làm mà mình lại đem về nhà mình thì kỳ quá, và giỏ của mình cũng đầy rồi. Hôm sau Bé nhắn tin cho mình nói là Bé làm đồ ăn đem theo cho gia đình mình mà lại để Bé đem về nhà lại. Chị sorry Bé, khi khác chị đem về nhà chị để chị mập chứ không để Bé mập nữa. Hẹn một dịp gần đây nhé Bé. Cám ơn Bé về những món ăn chơi ngon quá xá.
Mình quay phim để giữ lại những kỷ niệm đi chơi, mời anh chị em, bạn bè gần xa xem đoạn phim ngắn mình làm ở đây (click vào chữ ở đây sẽ xem được nha).
Brandon thích Lantern Fest lắm, Brandon hỏi Mommy khi nào đi nữa cho con đi với nha. Hôm sau Brandon hỏi Mommy có biết tại sao lantern bay lên trời được không rồi Brandon giải thích cho Mommy nghe.

No comments:

Post a Comment