Wednesday, May 16, 2018

Thanksgiving Point - Tulip Festival 2018

Gia đình mình mùa xuân hay đi ngắm hoa và chụp hình. Năm nay gia đình mình đi xem tulip ở Thanksgiving Point, những năm trước gia đình mình cũng có đi rồi nhưng vẫn thích nên năm nay đến hẹn lại đi xem hoa nữa. 
Chồng mình thì chụp hình, mình thì quay phim, Brandon vừa chụp hình vừa quay phim bằng máy của con nít Kidizoom, quà của Bác Thảo tặng Brandon vào Christmas những năm trước, Bác Thảo thì chụp hình bằng Ipad. Cả gia đình bận rộn quay phim, chụp hình.



Vô Thanksgiving Point là mỗi người một máy tác nghiệp vậy đó, ai cũng có hình cho riêng mình. Mời anh chị em bạn bè xa gần xem đoạn phim ngắn của mình về Tulip Festival ở Thanksgiving Point theo link ở đây . (Click vào chữ "ở đây" sẽ xem được nha)

No comments:

Post a Comment