Wednesday, December 26, 2018

Christmas 2018


Cũng như mọi năm, ăn lễ Thanksgiving xong là mình trang trí nhà cửa cho Christmas, lúc nào cũng phải có cây thông để quà cho tụi nhỏ. Brandon thì viết wishlist, và làm cookies cho Santa. Năm nay mình mua bột làm sẵn, về nhà Brandon chỉ theo chỉ dẫn và tự nướng thôi, vài cái cookies Brandon tự nướng nè, năm nay mình chỉ cho Brandon bật lò nướng và anh chàng tự làm.


Christmas party năm nay mình làm mini pate chaud như chị Eatlover nhưng nhà mình không thích loại bánh này nên bị ế.


Kế đến là món hoành thánh nướng cùng bacon và bắp, món này cũng bị ế. Mình để hoành thánh vào khuôn cupcake và nướng 5 phút ở nhiệt độ 350 độ F, rồi cho bacon và bắp đã trộn đều với mayo vào, rắc chút cheese lên nữa, nướng thêm 5 phút nữa thôi, chồng mình nói lá hoành thánh chiên mới ngon chứ nướng không ngon, thôi thì kỳ này làm thử rồi chụp hình kỷ niệm vậy thôi chứ không làm lại nữa vì bị chê rồi.


Và có món scalloped potato casserole, món này tụi nhỏ thích nhưng không chụp hình. Cái món chính và là món mà mọi người đều thích đó là prime rib roast. Mình mua beef ribeye có xương về nướng ngon lắm. Thịt bò ngọt, mềm rất ngon.


Bên cạnh dĩa bò là món green bean casserole, món này thì Thanksgiving party hay Christmas party năm nào nhà mình cũng có món này.
Năm nay Brandon toàn được quà mà anh chàng ao ước nên mừng lắm. Nhà mình làm party vào ngày Christmas Eve, ngày Christmas thì Brandon ở nhà với Bác, vợ chồng mình đi câu cá, câu được 2 thùng cá trắng, về mình cho hết, chỉ để lại 6 con mình nấu cháo cá. Hôm qua mình nấu cháo cá ngon lắm nha, khi nào có dịp mình chụp hình cháo cá cho xem, còn cháo cá hôm qua ăn hết rồi nên chẳng có tấm hình nào cả.
Mấy ngày nghĩ này cứ ăn ăn uống uống mập thù lù lên quá.
Chúc bạn bè gần xa một năm mới nhiều niềm vui và nhiều món ăn ngon nha.

No comments:

Post a Comment