Saturday, January 12, 2019

Crescent Roll Wrapped Hot Dogs


Happy Birthday to ... me! Birthday 42 tuổi năm nay của mình đặc biệt lắm nè, vừa có quà của chồng tặng vừa có hot dog của Brandon làm cho mình ăn nữa nè. Năm nào thì mình cũng có quà của chồng tặng, nhưng năm nay đặc biệt hơn là Brandon tự làm món ăn nha.
Năm ngoái Brandon muốn nấu cho Mom ăn nhưng mình không cho, năm nay anh chàng cứ nhất định là để anh chàng làm tặng mình nên mình chở Brandon đi chợ mua đồ về cho anh chàng trổ tài nấu nướng. Brandon đã biết xài lò nướng nên năm nay anh chàng tự làm không à, mình chỉ nhìn thôi.
Crescent roll trong hộp lấy ra rồi để hot dog và cheddar cheese vô rồi cuộn lại, xếp vô khay và cho vào oven nướng 350 độ F trong 10 phút, dễ thôi há.
Món này trong cuốn sách dạy con nít nấu ăn "The cookbook for kids" - Lisa Atwood của chị Kim tặng cho Brandon.
Cưng Brandon ghê há, biết tự làm món ăn tặng Mommy nữa. 
Birthday của mình đã qua mấy tuần rồi nhưng mãi đến hôm nay mới cho hình vô được đó. Sau ngày birthday thì mình đi mổ cái mũi, mổ xong mình mệt cả tuần, mấy ngày đó chẳng muốn làm cái gì cả. Hôm nay khoẻ hơn mới lôi hình ra để lên blog để giữ kỷ niệm của mình.

No comments:

Post a Comment